Cách đánh số trang trong excel 2010 khi in

Lúc các bạn in nhiều trang tính trong Excel, bạn có nhu cầu thêm số trang thường xuyên trên những trang tính để giúp đỡ những tệp in gọn gàng và dễ đọc. Ví dụ: bảng tính thứ nhất chứa 2 trang và bạn có nhu cầu số trang trong trang tính sản phẩm nhì bắt đầu bởi 3. Bài viết dưới đây vẫn lí giải chúng ta viết số trang hoặc quăng quật đặt số trang một giải pháp tiện lợi nhất!Cùng bước đầu tức thì nào!

1. Đánh số trang trong Excel

Bài viết này mình đã giải đáp chúng ta cyếu số trang cùng xóa số trang vào các trang tính!Cách 1: Từ trang Microsoft Excel bạn đang thao tác làm việc, chúng ta chọn vào thẻ Page Layout, sau đó cliông xã tiếp chuột trái vào biểu tượng mũi tên ở góc cạnh bên dưới.

You watching: Cách đánh số trang trong excel 2010 khi in

*
Cách khắc số trang trong Excel

Bước 2: Trong hộp thoại Page Setup, chúng ta lựa chọn tab Header/Footer -> Custom Footer nhằm khắc số trang ngơi nghỉ dưới từng trang. Các bạn có thể chọn Custom Header nếu như muốn đánh số trang ở trên từng trang.

*

Cách khắc số trang vào Excel

Cách 3: lấy ví dụ họ lựa chọn đặt số trang ngơi nghỉ dưới (Footer), một hộp thoại khớp ứng sẽ chỉ ra như dưới đây. Trong thời điểm này, bọn họ cũng rất có thể tùy chọn 3 địa chỉ khác biệt để đặt số trang chủ động, thế thể:- Left section: Đặt số trang mặt trái- Center section: Đặt số trang sinh hoạt thiết yếu giữa- Right section: Đặt số trang mặt phảiMuốn nắn khắc số trang ở đâu, chọn vào đó rồi clichồng tiếp vào hình tượng Insert Page Number.

See more: Hướng Dẫn Tự Thu Âm Bài Hát Trên Máy Tính, Cách Ghi Âm Trên Máy Tính Không Cần Phần Mềm

*

Cách đặt số trang trong Excel

Cách 4: Hộp thoại & tại phần các bạn chọn, sau khi thiết lập ngừng, chúng ta bấm OK nhằm giữ giàng các đổi khác.

*

Cách đặt số trang trong Excel

Vậy là ta đã dứt phần đặt số trang, mà còn những bạn có thể tùy lựa chọn ấn vào biểu tượng chữ A để tùy chỉnh cấu hình font chữ xuất xắc kích thước chữ. 

2. Cách quăng quật đánh dấu số trang

Bước 1: Tương trường đoản cú như bí quyết viết số trang, bạn lựa chọn vào thẻ Page Layout, tiếp đến click tiếp loài chuột trái vào hình tượng mũi tên ở góc dưới.Cách 2: Trong vỏ hộp thoại Page Setup, lựa chọn tab Header/Footer. Trong Header hoặc Footer bạn chọn vào none với ấn OK.

See more: Email Là Gì? Cấu Trúc Thư Điện Tử Là Gì? Nêu Cấu Trúc Của Địa Chỉ Thư Điện Tử

*
Cách vứt ghi lại số trang trong Excel

Vậy là sẽ ngừng quá trình để đánh số trang tương tự như bỏ viết số trang.

Ngoài khoá học tập erosy.vn vừa share đến chúng ta còn tương đối nhiều các khoá học tin học văn phòng cũng những chuyên gia bậc nhất nước ta không giống đã chờ đợi chúng ta. Cảm ơn chúng ta đang theo dõi với chúc thành công!