Cách in hàng loạt trong excel

-

Làm nuốm như thế nào nhằm In hàng loạt những phiếu nhập, phiếu xuất, phiếu thu, phiếu đưa ra, sổ sách,… trên Excel là các bước tửng tuồng như hết sức phức hợp đòi hỏi phải ghi nhận những kỹ năng và kiến thức về lập trình nhằm can thiệp vào Excel. Tuy nhiên cùng với hào kiệt In ấn của Add-In Atools cùng với các thiết lập cấu hình hết sức dễ dàng vẫn đổi thay một File Excel của chúng ta đổi mới một ứng dụng chuyên nghiệp hóa rút ngắn hoàn toàn thời hạn làm việc đối với bí quyết truyền thống.

Bạn đang xem: Cách in hàng loạt trong excel

quý khách sẽ xem: Cách in một loạt vào excel

Trong bài viết này Bluesofts đã chỉ dẫn chúng ta các bước chi tiết để có thể tức hiếp lập được xem năng in dán tự động bên trên chủ yếu File Excel của những bạn:

1. Thiết lập vùng nhập liệu nâng cấp để trỏ vào list những chứng từ bắt buộc in tự động.

Bước 1: chọn vùng quan trọng lập in ấn và dán /vào Menu Add-In Atools/ chọn Nhập liệu nâng cao thiết lập cấu hình cho vùng nhập liệu nâng cao.

+ Tích lựa chọn cái tiêu đề: nhằm hiển thị tên cột title bên trên vùng lựa chọn nhập liệu nâng cao

+ Cột nhận/Kiểm txác định giá trị: đối với trong ví dụ này chúng ta phải nhờ vào cột số bệnh trường đoản cú nhằm in ấn do vậy bọn họ đang lấy thương hiệu cột khớp ứng là SO_CT

Cách 2: Kiểm tra lại vùng thiết lập cấu hình nai lưng lựa chọn thêm nhằm hoàn tất Việc thiếp lập nhập liệu nâng cấp mang lại vùng số triệu chứng từ yêu cầu in ấn

2. Thực hiện tại những tính năng In ấn tự động bằng Add-In Atools.

Xem thêm: Cách Kiểm Tra Tài Khoản Ngân Hàng Đông Á, Ngân Hàng Đông Á Ðiện Tử

Sau khi tùy chỉnh cấu hình dứt vùng nhập liệu nâng cấp mang lại số bệnh trường đoản cú trên những phiếu. Khi bạn lựa chọn vào ô hội chứng từ nên in sẽ lộ diện mang đến các bạn một bảng lựa chọn nhằm in hàng loạt những bạn sẽ tuân theo công việc sau:


*

Cách 1: Cliông chồng chột trái gấp đôi vào ô chứng trường đoản cú nên in (hoặc thừa nhận phím F2)/lựa chọn những triệu chứng tự các bạn phải in dán 1 loạt.

Cách 2: Sau lúc vẫn chọn lựa được những các chứng tự phải in chúng ta bấm vào phải/ chọn PrinpReview đển coi một loạt triệu chứng trường đoản cú trước lúc in hoặc các bạn lựa chọn Print để in một loạt hội chứng trường đoản cú.

Cách 3: Đối với trường thích hợp lần đầu cấu hình thiết lập nếu khách hàng lựa chọn In máy vi tính sẽ lộ diện lưu ý lỗi tại bước này chúng ta lựa chọn Cancel nhằm tiến hành tính năng In ấn.

Lưu ý: Cảnh báo lỗi này các bạn sau khoản thời gian cấu hình thiết lập xong xuôi sẽ quay trở lại tùy chỉnh thiết lập lại tab mở rộng vào phần nhập liệu nâng cấp trong Add-In A-Tools cấu hình thiết lập lại Nếu lỗi: Các các bạn chọn bỏ qua trằn Nhân lưu lại để hoàn toàn thiết lập khi chọn chọn in ấn 1 loạt sẽ không còn xuất hiện những lỗi cảnh bảo