Cách làm mình dễ thương hơn

Cách người mua hàng di chuyển mắt, cách bắt tay, khuôn mặt... Đó là những điều khách hàng có thể làm để gửi tín hiệu cơ thể để được mọi người yêu thương quý hơn


Bạn nhờ cất hộ tín hiệu cho người khác hằng ngày mà ko hề chú ý đến nó. Cách bạn di chuyển mắt, cách bắt tay... Đó là những điều người tiêu dùng có thể làm để giữ hộ tín hiệu cơ thể để được mọi người yêu quý hơn.

You watching: Cách làm mình dễ thương hơn

Mánh khóe ko hẳn là xấu!

- Sự hình ảnh hưởng là việc ráng đổi hành vi giỏi nhận thức của một người.

- Mánh khóe là việc gây hình họa hưởng có chủ chổ chính giữa.

lúc nghe từ "mánh khóe" người mua có thể sẽ ngay lập tức nghĩ đến những điều tiêu cực. Xin đừng nghĩ nhỏng vậy.

Mánh khóe ko xấu. Người sử dụng mánh khóe với mục đích ko hay mới xấu.

Yêu cầu: hãy sử dụng những mánh khóe này với mụch đích tốt!

Phần 1: Thái độ & ngôn ngữ cơ thể

Con người luôn muốn phê phán. Nó giúp chúng ta sống sót vào quy trình tiến hóa. Chúng ta hình thành ý định phê phán trong chưa đầy một giây:

Người này có phải là mối nạt dọa không?Người này có hấp dẫn không?Người này có có lại lợi ích giúp mình sống sót không?
Hãy chú ý đến bản năng này dẫu vậy đừng vội hành động mà không gọi rõ người khác. Những thủ thuật dưới phía trên sẽ giúp quý khách hàng cư xử một cách tốt nhất.

1. Cảm thấy tự tin và an toàn

Có nhì điều cần cân nhắc ở điểm này:

Cố gắng loại bỏ những điều khiến người dùng cảm thấy ko thoải mái Điều khác nữa là lựa chọn áo quần, và tôi sẽ giải quyết bằng cách mang theo một cô người dùng gái Khi đi thiết lập sắmTập mang lại bản thân tự giúp quý khách cảm thấy an toànTôi học được rất nhiều từ những cuốn audiobook tải về bên trên mạng

2. Tất cả mọi người đều là quý khách, trừ khi thiết thực chứng minh điều ngược lại

Bạn sẽ có được rất nhiều thứBạn chẳng có gì để mất
Bạn sẽ tìm thấy ngay lập tức nếu người đó muốn trở thành một người khách hàng tốt.

3. Tất cả mọi người đếu xứng đáng được tôn trọng,trừ Lúc thiết thật chứng minch điều ngược lại

Nhắc lại, bạn sẽ có cục bộ và chẳng bị thiệt gì nếu đối xử tôn trọng với mọi người. Điều này có nghĩa bạn không nên bỏ qua bất kỳ ai hoặc khiến họ cảm thấy họ không quan trọng.

4. Hãy yêu quý mọi người, mang đến đến lúc họ tỏ ra họ ko còn xứng đáng

5. Luôn nghĩ về những điều người mua có thể làm mang đến người khác

Phần 2: Tư thế

6. Đứng thẳng, nhưng mà thoải mái

Hãy thử những lời khuim sau để nhận được bốn thế thích hợp:

Đứng với chân rộng bằng hôngCố gắng đứng để trông khách hàng cao nhất có thểGiữ tứ thế cao lớn đó dẫu vậy hãy thỏng giãn vai nàoThư giãn cổ và tầm nhìn để không phải nhìn xuống hoặc lên để tìm một người với chiều cao bình thường

Một vài tips:

Thư giãn càng nhiều càng hay trong những khi giữ bốn thế đóĐừng phồng ngực, nên để nó bình thường nhỏng thể khách hàng vẫn nằm bên trên sànKéo vai nhẹ nhàng

7. Ngồi thẳng, cơ mà đừng cứng quá

lúc ngồi thẳng sống lưng bạn sẽ thấy nhỏ người thường tự thu nhỏ kích thcầu của mình rất nhiều. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mình cao hơn. Ngồi thẳng sống lưng nhưng vẫn thư giãn hết mức có thể.

8. Đặt chân rộng rộng hông

Phần 3: khi bcầu vào một căn phòng

*

9. Mỉm cười

10. Chào hỏi mọi người

Đừng có la lên "HEY!" và thu hút sự chú ý. Hãy đứng yên ổn hoặc đi bộ chậm trong khi nhìn xung quanh hầu như mọi người.

Giao tiếp bằng mắt: đừng chỉ lướt qua đám đông mà hãy nhìn mọi người thật chậm, nếu có ai đó giữ ánh mắt của quý khách hàng lại thì hãy mỉm cười với họ.Đừng vội vàng

11. Vẫy người mua hàng bè (tưởng tượng)

Con người thường tôn trọng những người có người mua bè. khi bcầu vào một căn uống phòng và chào hỏi mọi người như bình thường, hãy tiếp tục vẫy tay chào với một người bạn và lẩm bẩm trong miệng nlỗi thể "Tớ sẽ đến ngay!".Mọi người không thể nhìn được hết 360 độ đâu, và họ cũng sẽ chẳng biết được rằng quý khách hàng vừa mới vẫy tay với không khí. Và tác dụng của việc này là:

Mọi người sẽ tưởng là quý khách biết một số người ở đấyBạn sẽ có nhiều thời gian hơn để quan sát chung quanhBạn sẽ cảm thấy tự tin hơn
Bí quyết là quý khách phải vẫy tay một cách tự tin, đừng rụt rè. Hãy vẫy tay hệt như thể người quý khách hàng thân nhất của quý khách hàng sẽ đi xuyên thẳng qua căn uống phòng và người tiêu dùng thì đang cố gắng nói với cậu ấy rằng người mua hàng sẽ đến đó tức thì.

Phần 4: Bắt tay

*

12. Bắt tay chắc mà lại nhẹ nhàng

Đàn ông thường nổi bật nhạy cảm với cách bạn bắt tay. Một cái bắt tay yếu hoặc "chết" sẽ ngay lập tức lập tức khiến quý khách hàng mất điểm.

See more: Những Lời Chúc Mùng Một Đầu Tháng Vui Vẻ, May Mắn, Lời Chúc Mùng 1 Đầu Tháng May Mắn, Hay, Ý Nghĩa

Đừng chỉ gửi bàn tay của quý khách hàng ra, bắt tay là cả một nghiệp vụ làm việc nhóm!Sử dụng áp lực tương tự như Khi bạn nắm tay cầm của một cái chảo nặngNếu người khác đưa đến người mua một cái bắt tay "chết", đừng ép nó quá chặt
13. Giao tiếp bằng mắt khi bắt tay

khi quý khách hàng không nhìn vào mắt người đối diện, điều đó thể hiện:

Bạn không tôn trọng người đóBạn đang bịt dấu điều gì đó
Nhìn vào mắt người đối diện đủ thọ để ghi nhớ màu mắt của họ, đừng nhìn chằm chằm mà chỉ quan sát vào một chốc lát thôi.

14. Mỉm cười nhỏng thể họ có đến hạnh phúc mang đến bạn

Phần 5: Định vị chỗ ngồi

15. Giữ bốn thế mở

khi nói chuyện, hãy giữ cơ thể nhỏng thể khách hàng đang mở lòng với họ. Đừng bắt chéo tay qua ngực, đừng buông thõng hai vai xuống.

16. Giữ góc nhìn thẳng vào người người mua đã nói chuyện

17. Đừng dựa tuyệt chống vào một vật gì đó

18. Lúc dựa, hãy dựa đúng tư thế

lúc bắt buộc phải dựa vào vật nào đó, hãy giữ một tư thế thật ổn. Đừng ỉu xìu, vụng về và buông nhị vai thõng xuống nhé.

Phần 6: Khuôn mặt

19. Hãy giữ vẻ mặt vui vẻ làm vẻ mặt trung tính

Bạn đã bao giờ nghe đến "resting bitch face syndrome" - hội chứng khuôn mặt nghỉ ngơi "chó cái" chưa? Một số người thừa nhận khuôn mặt của họ Lúc trong trạng thái nghỉ ngơi trông rất khó chịu, và tôi dám cá người tiêu dùng sẽ không muốn nói chuyện với một người mang vẻ mặt đó đâu.

Vậy nên hãy giữ vẻ mặt trong mọi trường hợp (ví dụ: đang làm việc trên laptop) trông vui vẻ, hoặc ít nhất là tlỗi giãn.

đôi mươi. Đừng phá vỡ sự giao tiếp bằng mắt tức thì lập tức

Con người thường có thói thân quen nhìn đi chỗ khác lúc bắt gặp ánh mắt của một người. Đừng làm vậy. Giữ ánh mắt họ và mỉm cười.

Lợi ích của việc làm này:

Mọi người sẽ cởi mở với khách hàng hơnBạn sẽ cảm thấy tự tin hơn

Nhưng hãy chú ý, khi giữ ánh mắt hãy kết hợp với nụ cười. Nhìn thẳng và ko cười sẽ rất đáng sợ đó.

21. Cười nhỏng thế nào?

Một mẹo rất 1-1 giản để mỉm cười: hãy tưởng tượng bạn đang nhìn thấy thứ gì đó quý khách rất thích.

Mỉm cười ko phải là di chuyển cơ mặt mà là cảm giác hạnh phúc thực sự và khuôn mặt thể hiện điều đó.

Hãy tìm đọc thêm về cách cười ở bài viết này.

Phần 7: Kỹ thuật và thói quen

22. Bắt chcầu bốn thế

Người khác sẽ cảm thấy thoải mái và yêu quý bạn rộng nếu người dùng đứng giống y tư thế của họ. Ví dụ:

Họ vẫn bắt chéo tay à? Hãy bắt chéo tay như thể họHọ sẽ đứng dựa vào chân phải? Hãy dựa vào chân phải giống họHọ sẽ cầm một ly rượu? Hãy cầm ly rượu tương đương họ
Chìa khóa ở đây là người dùng phải làm điều nay không quá rõ ràng. Nếu họ cảm thấy rằng quý khách hàng đang cố ý làm giống như họ, mẹo này sẽ mất hiệu lực.

See more: 3 Cách Gỡ Cài Đặt Các Ứng Dụng Trên Windows 10 Cực Đơn Giản, 3 Cách Gỡ Cài Đặt Các Ứng Dụng Trên Windows 10


23. Bắt chcầu cách chuyển động

Cũng như thể nhỏng ở bên trên, đừng làm quá lộ liễu.

Bạn vẫn có một cốc cà phê, họ nâng cốc lên và uống? Hãy làm theoNếu họ cười, hãy mỉm cười lạiHọ vẫn bước đến gần khách hàng hơn à? Hãy làm theo