Cách tạo nhiều sheet trong excel

-

Khi bọn họ thực hiện Excel, bạn thường xuyên hòa hợp tuyệt nhất các sheet vào trong 1 sheet bự để so sánh cùng tính toán tài liệu tiện lợi rộng. Hầu hết người tiêu dùng áp dụng lệnh coppy với dán, nhưng mà lúc có khá nhiều sheet tính, biện pháp này cực kỳ tốn thời hạn. Trong bài viết này, Học Excel Online sẽ hướng dẫn chúng ta một số trong những mẹo để giải quyết và xử lý sự việc.

Bạn đang xem: Cách tạo nhiều sheet trong excel

 

Hợp tuyệt nhất tất cả sheet xuất phát điểm từ 1 file excel đã mnghỉ ngơi thành một sheet tính bởi VBA

Giả sử bạn gồm cha sheet tính (Grade1, Grade2, Grade3) đựng ban bố của học viên, bạn cần gộp sheet vào Excel thành một sheet tính như hình dưới đây :

*
Hợp độc nhất toàn bộ sheet xuất phát từ 1 tệp tin excel đang mlàm việc thành một sheet tính bằng VBA

Mã VBA sau rất có thể giúp cho bạn rước tài liệu của tất cả sheet tính trường đoản cú file tính đã hoạt động cùng kết hợp chúng thành trang tính mới. Đồng thời, toàn bộ trang tính cần bao gồm cùng cấu trúc, thuộc title cột cùng lắp thêm trường đoản cú cột. Hãy làm nlỗi sau:

Nhấn duy trì Alt + F11, vỏ hộp thoại Microsoft Visual Basic for Applications lộ diện.Nhấp Insert > Module, và dán đoạn mã sau vào hành lang cửa số Module.


Nhấn F5 để chạy mã. Tất cả dữ liệu vào bảng tính đã được hợp tốt nhất thành trang tính Combined được đặt trước những trang tính khác.

Chụ ý.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đăng Nhập Icloud Trên Máy Tính Đơn Giản Trong 4 Phút

(1) Dữ liệu của bạn yêu cầu bắt đầu trường đoản cú ô A1, còn nếu không đoạn mã sẽ không còn vận động.

(2) Dữ liệu của người tiêu dùng nên có thuộc cấu trúc.

(3) Mã này chỉ rất có thể phối hợp tất cả trang tính của một bảng tính, trường hợp bạn có nhu cầu hợp độc nhất vô nhị những trang tính từ không ít bảng tính khác nhau, đoạn mã này sẽ không còn vận động.


*

*

không những câu hỏi tổng hợp tài liệu từ khá nhiều sheet vào Excel mà VBA còn làm ích không hề ít vào công việc: giúp cho bạn tăng speed vào quy trình giải pháp xử lý trên excel, góp lập những báo cáo tự động, tinh chỉnh những chương trình khác như word, power point, outlook… góp thay đổi tệp tin excel của công ty biến hóa 1 phần mềm siêng nghiệp…

Để hoàn toàn có thể học VBA một phương pháp không thiếu, có hệ thống, các bạn hãy tđắm say gia khoá học VBA101 – VBA cơ phiên bản dành cho người mới bắt đầu của hệ thống Học Excel Online. Hiện nay hệ thống vẫn có không ít khuyến mãi khi chúng ta ĐK khóa học này. Chi huyết xem tại: