Chuyển 1 cột thành nhiều cột trong excel

Trong quy trình thao tác đôi khi chúng ta yêu cầu cần sử dụng một file excel nhưng bạn chưa phải là fan nhập liệu, câu hỏi phải có tác dụng của doanh nghiệp bây giờ là bóc bóc tách dữ liệu nhằm áp dụng được tài liệu một biện pháp thuận lợi. Ở phía trên erosy.vn đã giải đáp bạn phương pháp tách bóc 1 cột excel thành 2 cột giỏi nhiều cột một cách tiện lợi và nkhô hanh độc nhất vô nhị. Cùng theo dõi với triển khai luôn nào

Hướng dẫn tách 1 cột excel tạo thành 2 cột vào excel 2003, 2007, 20010, 20013, 2016

Mình vẫn giới thiệu một ví dụ và thực hành luôn nhằm bạn thuận tiện thực hiện

Ví dụ: Mình có một file số điện thoại cảm ứng, người nhập liệu nhập lẫn số Smartphone với một số loại trả sau/trả trước (nghỉ ngơi cột B), hiện nay bản thân vẫn triển khai bóc cột B kia thành 2 cột B với Cột C. Trong đó, cột B đang cất số Smartphone, còn cột C cất các loại syên ổn nhé.

*

Cách 1: quý khách mở tệp tin excel

Bôi black vùng ao ước tách bóc số liệu => Chọn Data => Clichồng Text to columns

*

Cách 2: Một hành lang cửa số nhỏ tuổi chỉ ra, bao gồm đề nghị 2 tùy chọn

Delimited: đấy là tùy chọn tách cột bằng khoảng trắng, dấu phẩy….




You watching: Chuyển 1 cột thành nhiều cột trong excel

Fixed width: tách bóc cột bởi chiều rộng lớn của dữ liệu

nghỉ ngơi ví dụ này file excel 2010 của bản thân đăng chia cách bởi vệt “-” đề nghị bản thân lựa chọn tùy lựa chọn “Delimited” => next

*

Bước 3:

Quý Khách xem trường hòa hợp của chính mình tất cả trùng cùng với các tùy chọn bao gồm sẵn của excel ko nếu không thì lựa chọn “Other”

Trường hòa hợp của chính bản thân mình cũng lựa chọn “Other” cùng bản thân nhập dấu “-” vào => Next

Ghi chú:

+ Tab: đấy là khoảng white bởi 1 tab

+ Semicolon: phân làn vết chnóng phẩy

+ Comma: phân làn vì vết phẩy

+ Space: phân làn bằng khoảng tầm White (vết cách)

quý khách chọn hoàn thành là hoàn toàn có thể thấy tác dụng ở ngay lập tức ô mặt dưới


*

Bước 4:

Bảng này chúng ta chỉ cần lựa chọn định dạng mang lại ô phân bóc tách => Finish là xong

Ghi chú:

Genaral: Chung

Text: văn bản

Date: ngày tháng

Do not import colum (skip): ko nhập cột bỏ qua

*

Ở trên đây mình lựa chọn Genaral, chú ý so với format như số điện thoại cảm ứng gồm số 0 nghỉ ngơi đầu thì chúng ta chọn text nhằm không bị mất số 0

Lưu ý: Sau khi chúng ta ấn Finish ngừng đang hiển thị một thông báo “Đã có dữ liệu tại chỗ này bạn cũng muốn thay thế nó”. Nếu kề bên cột bóc tài liệu của công ty là một trong cột bạn có nhu cầu ghi đè cổ thì chúng ta ấn “OK”. Nlỗi ngôi trường hợp của bản thân mình thì mình chưa tạo cột trống với không muốn ghi đè cổ nên mình đã “Cancel” nhằm chế tác cột trống cùng làm lại công việc điều đó.

*

Và kết quả được

*

Bởi vậy mình đã chỉ dẫn chúng ta hoàn thành phương pháp để bóc 1 cột excel thành 2 cột vào excel 2010, các bạn dạng excel 2007, 2013, 2016 các bạn cũng có thể làm cho tương tự như như vậy. Chúc các bạn thành công!




See more: Tủ Lạnh Chạy Liên Tục Không Ngắt, Có Tốt Điện Không

Điều phía bài bác viết


See more: Các Cách Tán Gái Có Người Yêu Rồi, Bí Kíp Tán Gái: Cua Gái Đã Có Người Yêu

Viết một phản hồi Hủy

Bình luận

TênThỏng điện tửTrang web


*