đánh số trang in trong excel

Việc đặt số trang trong Word có lẽ đang quá rất gần gũi so với nhiều người dân, tuy thế còn khắc số trang trong Excel sẽ tiến hành triển khai như vậy nào? Bài viết này sẽ giúp đỡ các bạn giải quyết vướng mắc đó trong tầm một nốt nhạc.


Trong gói Office của Microsoft, Word và Excel là hai công tác được thực hiện nhiều duy nhất vì quý khách hàng, nhằm mục đích cách xử lý văn bản với bảng tính một bí quyết lập cập, trực quan lại nhằm Giao hàng đến quá trình cũng tương tự học tập. Khi thực hiện hai chương trình này, nếu biết phần nhiều thủ pháp nhỏ tuổi được Microsoft tích vừa lòng sâu bên trong áp dụng, kết quả quá trình sẽ được cải thiện đáng kể.

You watching: đánh số trang in trong excel

Bài viết này đã share cùng các bạn phương pháp đặt số trang trong Excel, giúp bạn cai quản tài liệu lúc được ấn ra một cách đơn giản và dễ dàng và đúng đắn hơn. Có nhị cách đánh số trang trong Excel thông dụng và dễ dàng thực hiện nhất, ví dụ như sau:

Cách đặt số trang thường thì vào Excel

Khi tiến hành thao tác làm việc này, số trang trong Excel sẽ được auto đặt số từ 1 đến lúc dứt tài liệu. Thao tác tiến hành nhỏng sau:

Bước 1: Chọn thẻ Page Layout sinh hoạt màn hình hiển thị chủ yếu của Excel, cliông chồng vào vệt mũi thương hiệu xổ xuống vào mục Page Setup.

*

Bước 2: Khi cửa sổ mới xuất hiện thêm, sinh hoạt thẻ Page các bạn sẽ bao gồm lựa chọn nlỗi định dạng trang theo hàng dọc hay hàng ngang, số trang ban đầu đặt số,… hãy tùy lựa chọn cân xứng trước lúc đưa sang bước 3.

*
Bước 3: Chọn thẻ Header/Footer cùng sàng lọc đặt số trang nghỉ ngơi đầu trang tuyệt chân trang.

See more: 3 Cách Gỡ Cài Đặt Các Ứng Dụng Trên Windows 10 Cực Đơn Giản, 3 Cách Gỡ Cài Đặt Các Ứng Dụng Trên Windows 10

*
Bước 4: Sau lúc gạn lọc viết số đầu loại xuất xắc cuối mẫu, một hành lang cửa số mới đang hiển thị nhằm bạn tùy chọn vị trí đánh số trang đã sống bên yêu cầu, ở giữa tuyệt nghỉ ngơi bên trái. Ngoài khắc số trang, mục này còn hỗ trợ bạn có khá nhiều tùy chọn nâng cao nhỏng kèm theo thì giờ thực hiện văn bản, đường dẫn, tên tệp tin,… Sau khi bạn sàng lọc kết thúc các mục mình đề nghị, hãy thừa nhận OK để kết thúc.

*

Cách viết số trang đặc trưng trong Excel

lúc thực hiện thao tác này xong xuôi, số trang Excel sẽ được ghi lại theo format “1/?”, “2/?”,… và dứt bằng “?/?” với ? là số trang ở đầu cuối vào tư liệu của chúng ta. ví dụ như tài liệu của doanh nghiệp bao gồm 10 trang, đồ vật từ bỏ lưu lại đang là 1/10, 2/10 cho tới 10/10. Đây là mẹo tuyệt vời và hoàn hảo nhất để chúng ta cũng có thể điều hành và kiểm soát tư liệu sau khi in dán một cách đúng đắn độc nhất vô nhị.

Thao tác triển khai chỉ không giống bí quyết đánh số thường thì nói trên làm việc bước 4, chúng ta hãy lựa chọn theo thứ tự theo như hình ảnh hướng dẫn.

See more: Mách Bạn Cách Copy Danh Bạ Từ Android Sang Iphone Bằng Gmail

*

Thật đơn giản và dễ dàng đúng không nào?

Cám ơn sự quan tâm theo dõi và quan sát của chúng ta. Hãy liên tục truy vấn website của công ty chúng tôi nhằm khám phá phần đông thủ pháp độc đáo và bổ ích được FPT share mỗi ngày nhé.